NationalNews

കൊവിഡ് കാലത്ത് ഇന്ത്യക്കാർ ഏറ്റവും കൂടുതൽ തെരഞ്ഞത് അഗ്ലീല സൈറ്റുകൾ,പഠന റിപ്പോർട്ട് പുറത്ത്

മുംബൈ:ഒരു വര്‍ഷം മുമ്പാണ് സംഭവം. ന്യൂയോര്‍ക്ക് സിറ്റി കോവിഡ് 19 കേസുകളുടെ വര്‍ദ്ധനവ് കൈകാര്യം ചെയ്യാന്‍ പാടുപെട്ടപ്പോള്‍, ബ്രൗണ്‍ സര്‍വകലാശാലയിലെ ഫോറന്‍സിക് സൈക്യാട്രി ഫെലോ ആയിരുന്ന സന്യാ വിരാണി ഒരു പഠനം നടത്തി. നഗരത്തിലെ അവളുടെ സുഹൃത്തുക്കള്‍ പകര്‍ച്ചവ്യാധി മൂലമുണ്ടായ സമ്മര്‍ദ്ദത്തെയും ഉത്കണ്ഠയെയും എങ്ങനെ നേരിടുന്നുവെന്നായിരുന്നു ആ പഠനം. അശ്ലീലസാഹിത്യം വായിച്ചാണ് അവരിത് മറികടന്നതെന്ന് അവള്‍ പെട്ടെന്ന് തിരിച്ചറിഞ്ഞു. ലോകമെമ്പാടും ഇങ്ങനെയാണോ കാര്യങ്ങള്‍ എന്നറിയാന്‍ അവര്‍ ഒരു ശ്രമം നടത്തി. ഇതിനായി വിവിധ സര്‍വകലാശാലകളില്‍ നിന്നുള്ള 11 എഴുത്തുകാരുടെ ഗ്രൂപ്പിനെ കോവിഡ് 19 പകര്‍ച്ചവ്യാധി സമയത്ത് ഇന്റര്‍നെറ്റിലും അശ്ലീലസാഹിത്യ ഉപയോഗത്തിലും ഒരു പേപ്പര്‍ പ്രസിദ്ധീകരിക്കാന്‍ അവര്‍ സൈക്യാട്രിയിലെ ശാസ്ത്ര ജേണലായ ഫ്രോണ്ടിയേഴ്‌സില്‍ നേതൃത്വം നല്‍കി.

പേപ്പറില്‍, വിവിധ രാജ്യങ്ങളിലെ ലോക്ക്ഡൗണുകളില്‍ അശ്ലീലസാഹിത്യ ഉപയോഗത്തിന്റെ വര്‍ദ്ധനവ് കാണിക്കുന്ന ഡാറ്റ രചയിതാക്കള്‍ റിപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്തു. ‘എല്ലാ രാജ്യങ്ങളിലും പകര്‍ച്ചവ്യാധി സമയത്ത് അശ്ലീല ഉപഭോഗം വര്‍ദ്ധിച്ചിട്ടുണ്ട്. എന്നാല്‍ ഇക്കാര്യത്തില്‍ ഇന്ത്യ ഒന്നാം സ്ഥാനം നേടി’. ലോക്ക്ഡൗണ്‍ സമയത്ത് ഓരോ രാജ്യത്തുനിന്നും ലഭിച്ച ഹിറ്റുകളുടെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍ ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും ജനപ്രിയ പോണ്‍ സൈറ്റായ പോണ്‍ഹബ് ഡാറ്റ അടിസ്ഥാനമാക്കിയായിരുന്നു ഇത്.

ഓരോ രാജ്യത്തും ലോക്ക്ഡൗണ്‍ നിമിഷവും അതിലെ ഏറ്റവും ഉയര്‍ന്ന അശ്ലീല ഉപഭോഗവും തമ്മില്‍ അതിശയിപ്പിക്കുന്ന ഒരു ബന്ധമുണ്ടെന്ന് ഞങ്ങള്‍ കണ്ടു. അശ്ലീലം ഉപയോഗിക്കുന്ന രീതിയെക്കുറിച്ച് ഇത് ധാരാളം പറയുന്നു. കഴിഞ്ഞ വര്‍ഷം ഓഗസ്റ്റ് 28 ന്, സൂമില്‍ സാങ്കേതിക തകരാറുണ്ടായപ്പോള്‍, അത് ആറുമണിക്കൂറോളം പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്നത് നിര്‍ത്തിയപ്പോള്‍, അശ്ലീലസാഹിത്യം കുതിച്ചുയരുകയും അശ്ലീല ഉപയോഗത്തില്‍ 6.8 ശതമാനം വര്‍ദ്ധനവുണ്ടാകുകയും ചെയ്തു. ഒരു വ്യക്തി ഒരു സ്‌ക്രീനിന് മുന്നില്‍ ആയിരിക്കുകയും എന്തുചെയ്യണമെന്ന് അറിയാതിരിക്കുകയും ചെയ്യുമ്പോള്‍ അയാള്‍ അശ്ലീലത്തിലേക്ക് തിരിയുന്നു എന്നാണ് ഇതിനര്‍ത്ഥം.

രസകരമെന്നു പറയട്ടെ, പാന്‍ഡെമിക് സമയത്ത് സാമൂഹിക ഒറ്റപ്പെടലും തുടര്‍ന്നുള്ള വിഷാദവും ഇന്ത്യയെ ഇക്കാര്യത്തില്‍ ഒന്നാം സ്ഥാനത്തേക്ക് നയിച്ചു. 2018 ല്‍ അതിന്റെ മൂന്നാം സ്ഥാനത്ത് നിന്ന് രണ്ട് സ്ഥാനങ്ങള്‍ ഉയര്‍ത്തി. ഇത് അശ്ലീലത്തോടുള്ള രാജ്യത്തിന്റെ വര്‍ദ്ധിച്ചുവരുന്ന അഭിനിവേശത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. ഒരു ഇമെയില്‍ അഭിമുഖത്തില്‍, പോണ്‍ഹബിലെ കമ്മ്യൂണിക്കേഷന്‍സ് ഡയറക്ടര്‍ ക്രിസ് ജാക്‌സണ്‍ പറഞ്ഞു, കഴിഞ്ഞ ഒന്നര വര്‍ഷമായി ഇന്ത്യയില്‍ നിന്നുള്ളവര്‍ക്ക് ലൈംഗിക ഉള്ളടക്കത്തോട് അഭൂതപൂര്‍വമായ ആവശ്യം കാണിച്ചു. രാജ്യവ്യാപകമായി ലോക്ക്ഡൗണ്‍ പ്രഖ്യാപിച്ച മാര്‍ച്ച് 24 ന് ട്രാഫിക്കില്‍ 90 ശതമാനം വര്‍ധനയുണ്ടായി

‘ഇന്ത്യയിലെ പകര്‍ച്ചവ്യാധി കൂടുതല്‍ ലൈംഗിക ഉള്ളടക്കം കൊണ്ടുവന്നിട്ടുണ്ട് എന്നതില്‍ സംശയമില്ല,’ കാമസൂത്രയെക്കുറിച്ചും കിഴക്കന്‍ ലൈംഗികശാസ്ത്രത്തെക്കുറിച്ചും പ്രഭാഷണങ്ങള്‍ നടത്തുന്ന എഴുത്തുകാരി സീമ ആനന്ദ് പറഞ്ഞു. ‘എന്നാല്‍ സഹസ്രാബ്ദങ്ങളായി തുടരുന്ന ഓരോ പകര്‍ച്ചവ്യാധിയും ശൃംഗാര സാഹിത്യം ഉള്‍പ്പെടെയുള്ള ലൈംഗികതയുടെ ഒരു വലിയ സ്‌ഫോടനത്തിലേക്ക് നയിച്ചതായി ഗവേഷണം തെളിയിച്ചിട്ടുണ്ട്.’ അവര്‍ പറഞ്ഞു.

ഈ വര്‍ദ്ധിച്ച ആവശ്യം അതിന്റെ ഉല്‍പാദനത്തില്‍ വര്‍ദ്ധനവിന് കാരണമായി. ലോക്ക്ഡൗണ്‍ സമയത്ത് നൂറുകണക്കിന് പ്രാദേശിക ദേസി ഓവര്‍ദിടോപ്പ് (ഒടിടി) പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകള്‍ ഒറ്റരാത്രികൊണ്ട് ഉയര്‍ന്നുവന്നതായി പോലീസ് പറഞ്ഞു. ഈ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകളിലെ വ്യക്തമായ ഉള്ളടക്കത്തിനായുള്ള വ്യൂവര്‍ഷിപ്പ് എങ്ങനെ ഉയര്‍ന്നുവെന്ന് എടുത്തുകാണിക്കുന്ന ഒരു സര്‍വേ, പോലീസ് വാദങ്ങളെ പിന്തുണയ്ക്കുന്നു. ദി സിനിമാ ഡോസ്റ്റി, ഫെനിയോ മൂവീസ്, ഫ്‌ലിസ് മൂവീസ്, കൂക്കു തുടങ്ങിയ സ്ട്രീമിംഗ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകളിലെ ട്രാഫിക് വിശകലനം ചെയ്യുമ്പോള്‍, 80 ശതമാനം വരെ വര്‍ദ്ധനവുണ്ടായതായി കാണിക്കുന്നു.

ഈ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകളില്‍ ഭൂരിഭാഗവും ഒരു സബ്‌സ്‌ക്രിപ്ഷന്‍ മോഡല്‍ ഉണ്ട്, അതില്‍ പ്രതിമാസം 36 രൂപ മുതല്‍ പേയ്‌മെന്റുകള്‍ ഉള്‍പ്പെടുന്നു. ഉള്ളടക്കം, ക്രമീകരണം, ഭാഷ എന്നിവയ്ക്ക് ബന്ധമുണ്ടായിരുന്നതിനാല്‍ ഇന്ത്യക്കാര്‍ കൂടുതല്‍ ദേശി ഷോകള്‍ കണ്ടിരുന്നുവെന്ന് ഒരു വിദഗ്ദ്ധന്‍ പറഞ്ഞു. രസകരമെന്നു പറയട്ടെ, 2008ല്‍ നിരോധിക്കപ്പെട്ടതും നിരവധി സ്പിന്‍ഓഫുകള്‍ക്ക് പ്രചോദനമായതുമായ അശ്ലീലചിത്രമായ സവിത ഭാഭി, സവിതാഭാഭി ഹാഷ്ടാഗോടുകൂടിയ 5,000 വീഡിയോകള്‍ അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യുകയും ശരാശരി കാഴ്ചകള്‍ ഒരു കോടി കവിയുകയും ചെയ്തു. വിവിധ പ്രൊഡക്ഷന്‍ ഹൗസുകളും കാസ്റ്റിംഗ് ഡയറക്ടര്‍മാരും മങ്ങുന്ന സ്റ്റാര്‍ലെറ്റുകളും മാംസളമായ ഉള്ളടക്കം കൊണ്ടുവരാനും ഓരോ മിനിറ്റിലും അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യാനും പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്നു.

ഇപ്പോള്‍ അന്വേഷിക്കുന്ന രാജ് കുന്ദ്ര കേസ് ഒരു ഉദാഹരണമാണ്. ഈ പ്രൊഡക്ഷന്‍ ഹൗസുകളുടെ പ്രവര്‍ത്തനരീതി, വീഡിയോകള്‍ ഇന്ത്യയില്‍ നിര്‍മ്മിക്കുക, പബ്ലീഷ് ചെയ്യുന്നതിന് വിദേശത്തേക്ക് അയയ്ക്കുക അല്ലെങ്കില്‍ സബ്‌സ്‌ക്രിപ്ഷന്‍ അധിഷ്ഠിത മൊബൈല്‍ ആപ്ലിക്കേഷനുകളായ ഹോട്ട്ഹിറ്റ് മൂവീസ്, ഹോട്ട്‌ഷോട്ടുകള്‍ അല്ലെങ്കില്‍ വെബ് സൈറ്റുകള്‍ വഴി വിതരണം ചെയ്യുക എന്നതാണ്. സാധാരണയായി 20 മുതല്‍ 30 മിനിറ്റ് വരെ ദൈര്‍ഘ്യമുള്ളതാണ്. 147 പേജുകളുള്ള ‘വിര്‍ജിനിറ്റി ഓണ്‍ ഓക്ഷന്‍’ എന്ന സിനിമയുടെ തിരക്കഥ നടന്‍ ഗെഹന വസിഷ്ഠില്‍ നിന്ന് പിടിച്ചെടുത്തു. ഒരു വ്യവസായ റിപ്പോര്‍ട്ട് അനുസരിച്ച്, 2023ഓടെ ഇന്ത്യയില്‍ 500 ദശലക്ഷത്തിലധികം ഓണ്‍ലൈന്‍ വീഡിയോ വരിക്കാരുണ്ടാകുമെന്ന് കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു, ഇത് ചൈനയ്ക്ക് പിന്നില്‍ ലോകത്തിലെ രണ്ടാമത്തെ വലിയ വിപണിയായി മാറും. 2022 ഓടെ ഇന്ത്യയിലെ ഇന്റര്‍നെറ്റ് ട്രാഫിക്കിന്റെ 77 ശതമാനവും വീഡിയോ സംഭാവന ചെയ്യും.

ബ്രേക്കിംഗ് കേരളയുടെ വാട്സ് അപ്പ് ഗ്രൂപ്പിൽ അംഗമാകുവാൻ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക Whatsapp Group | Telegram Group | Google News

Related Articles

Back to top button